Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Du dịch Cu Ba - 5 địa điểm “vàng” “hút hồn” du khách

Du dịch Cuba - Nắm bắt được cơ hội thay da đổi thịt nhờ việc bình thường hóa du lịch với Mỹ, Cuba đã trở thành địa điểm du lịch khiến du khách vô cùng thích thú. Không chỉ được biết đến với những điếu cigar Havana, xứ sở của những vũ điệu cuồng nhiệt thâu đêm, hay những tình khúc đẹp đến ngây ngất lòng người. Du lịch Hoàn Mỹ chia sẻ với các bạn 5 địa điểm du lịch Cuba đẹp tuyệt vời mà bạn nhất định phải đến một lần trong đời.


Cuba đất nước thân thiện và đáng du lịch nhất năm 2016
1.    Thung lũng tình yêu Vinales

Thung lũng Vinales – thung lũng đẹp nhất thế giới
Truy tìm những địa điểm đẹp khi đi du lịch Cuba người ta không thể không nhắc đến thung lũng Vinales. Nơi đây đưa con người ta về với cuộc sống nguyên thủy nhất, không xa hoa cũng không có những tiếng xe sang trọng. Thung lũng Vinales có diện tích là 132 km2, thuộc Pinar del được coi là thung lũng đẹp nhất thế giới bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình đến mức bạn muốn sống ở đây ngay.
2.    Thủ đô Hanava


Thủ đô Havana năng động và hoài cổ
Nằm ở phía Tây của đất nước Havana được mệnh danh là trái tim của Cuba. Thành phố Havana vừa mang trong mình nét đẹp hoài cổ, lại vừa là thành phố năng động và nhộn nhịp của thời hiện đại. Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp với bộ sưu đâp những chiếc ô tô cổ kính có tuổi đời hàng trăm năm.
3.    Bãi biển Varadero

Biển đẹp và trong xanh khiến mọi người không muốn dời Cuba
Nằm trong vùng biển Caribe nổi tiếng nên đất nước Cuba sở hữu rất nhiều bãi biển nổi tiếng đẹp. Những bờ biển ở Cuba thường rất hoang sơ, thích hợp là địa điểm nghỉ dưỡng cho những người thích yên tĩnh, nhẹ nhàng và dơn giản.
Varadero được đánh giá là bãi biển đẹp nhất của Cuba thời điểm này. Với bờ biển dài, cát mịn và làn nước trong xanh, đây được xem là thiên đường du lịch biển. Những môn thể thao dưới nước, những rạn san hô thích hợp với những du khách thích khám phá thiên nhiên kì bí.
4.    Thành phố kiều diễm Trinidad

Rất nhiều khách du lịch đến đây để tham quan thành phố
Nếu một lần được du lịch đến Cuba bạn hãy ghé thăm thành phố Trinidad – một thành phố mang vẻ đẹp pha trộn của nhiều kiến trúc cổ xưa. Từ nhà thờ, thánh đường, biệt thự tất cả đều mang một màu sắc cổ điển, hoài cổ. Đến đây bạn hãy khám phá thị trấn Parque Marti với thư viện nổi tiếng Museo Romantico, thung lũng mía đường Sugar Mill, khu nghỉ dưỡng  Playa Ancon.v.v.
5.    Biệt thự Finca Vigia


Biệt thự xa hoa và lộng lẫy mang kiến trúc độc đáo
Nằm ở phía Đông cách trung tâm khoảng 15 km và là nơi nhà văn nổi tiếng Hemingway từng sinh sống. Với những người yêu thích văn học trên toàn thế giới đều yêu thích và say mê tác phẩm ông già và biển cả - một tác phẩm văn học hay nhất của nhà văn Hemingway. Cũng chính tại biệt thự Finca Vigia ông đã cho cuốn tiểu thuyết vô cùng tuyệt vời này.
Hiện nay, công ty Du Lịch Hoàn Mỹ đang có rất nhiều tour du lịch giá rẻ đến Cuba. Nếu các bạn quan tâm thì hãy truy cập ngay vào webside dulichhoanmy.com để biết thêm thông tin, chi tiết. 
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét