Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Du lịch Cuba - Xây dựng thương hiệu bằng câu chuyện rất hấp dẫn

Du lịch Cuba - Xì gà Habana CuBa đã đi vào huyền thoại nhờ câu chuyện thương hiệu rất hấp dẫn: các điếu xì gà có vị thơm khó cưỡng mùi ... đàn bà. Ở Cuba hầu hết những nghệ nhân cuốn xì gà là phụ nữ. Không chỉ vì sự khéo léo. Chẳng biết từ khi nào, câu chuyện về phụ nữ và xì gà ở Cuba khá phổ biến. Những điếu xì gà có hương vị đặc biệt là vì được cuốn trên đùi của những phụ nữ, điều đó tạo nên điếu xì gà có mùi thơm quyến rũ.

Các điếu xì gà Habana có vị thơm khó cưỡng mùi ... đàn bà.

Hồi có dịp đến Cuba năm 2004 tôi tò mò vì câu chuyện này lắm. Nhờ cậu taxi chở đến mua vé tham quan cơ sở sản xuất xì gà nổi tiếng nhất ở thủ đô Havana. Một xưởng nằm dưới lòng đất. Mùi xì gà nồng thơm đậm đặc. Vào đến phòng cuốn xì gà thì hiểu ngay huyền thoại mùi đàn bà từ đâu mà ra. Các cô các chị phụ nữ đều cuốn những điếu xì gà to đùng bằng tay. Để ý mãi chẳng thấy cô nào để điều xì gà ngay trên ... đùi để cuốn. Tuy nhiên trời nóng, phòng chật còn các cô thì mồ hôi nhễ nhại như thế chắc cũng lây mùi.
Dựa theo quy luật này xì gà Habana đã làm quá tốt. Người hút xì gà là đàn ông. Thường là đàn ông thành đạt và thích thể hiện sự nam tính phong trần. Đối với họ xì gà mà có "mùi đàn bà" thì nhất quả đất. Không hẳn họ hút và ngửi thấy mùi đàn bà ngay. Cái quan trọng là mỗi lần hút họ cảm thấy họ nam tính hơn, phong trần hơn. Mỗi người có cái mũi khác nhau nên cảm nhận khác nhau. Nhưng họ giống nhau ở một điểm là muốn thể hiện họ là những gã đàn ông đích thực rất hiểu đàn bà. Xì gà Habana đã chích đúng "thế giới quan" của những gã đàn ông thích nghe cái gì và muốn nghe cái gì.
Trước khi ra về mua một hộp xì gà bằng gỗ tuyệt đẹp. Ngoài hộp có dòng chữ "cigar Cuba is the legend of sexy fragrance" (Tạm dịch thô: xì gà Cuba - huyền thoại mùi thơm khêu gợi). Tôi không hút thuốc nên về tặng một ông bạn. Từ đó cậu ta bỏ thuốc lá. Chỉ hút xì gà. Không biết giờ sạt nghiệp chưa vì xì gà Cuba xịn có mùi xịn rất đắt. Cái thứ này hút đồ xịn xong đố hút được đồ fake. Khổ thế.
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét