Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Du lịch Cuba – Cảm nhận vẻ đẹp bình dị và yên bình tại Havana

Du lịch Cuba – Sự trong lành, yên tĩnh và bình dị chính là những gì du khách cảm nhận khi đặt chân đến Havana. Đây là hòn đảo nhà văn Ernest Hemingway đã dành 7 năm sinh sống tại khách sạn Ambos Mundos, nơi ông đặt bút viết Chuông nguyện hồn ai và cuộc gặp gỡ trên đường phố mang lại cảm hứng cho Ông già và biển cả. Nếu có dịp du lịch Cuba, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp bình dị và không khí trong lành đặc trưng của Havana.

Dạo quanh Havana cổ kính nhưng thân thuộc


Một điểm đặc biệt không đâu có ngoài Havana chính là nơi này sở hữu vẻ đẹp cổ kính nhưng lại không hề xa cách. Dạo bộ trên còn đường đá ven biển Malecon có bờ tường đá dùng để ngăn nước biển dài khoảng 6km chạy từ thành phố cổ đến dòng sông Almendares khiến bạn có cảm giác như mình đang ở trong một không gian của quá khứ. Hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển mang đến vẻ đẹp lãng mạn vô cùng quyến rũ.


Chuyến đi Cuba sẽ không thể trọn vẹn nếu chưa đặt chân trên những con đường lát đá cuội cổ kính. Những điểm đến như quảng trường đền thờ Công giáo La Mã chính của thành phố, Plaza de Armas có rất nhiều người bán rong tiền xu và đồ lưu niệm mang hình Che Guevara hay Plaza Vieja được trẻ em Cuba yêu thích sẽ giúp bạn có cảm nhận gần gũi hơn về đất nước Trung Mỹ này. Một hình ảnh đặc biệt thú vị với du khách đến với Havana là những người phụ nữ mặc quần áo sặc sỡ miệng nhai xì gà, sẵn sàng khoác tay bạn và để lại nụ hôn tuyệt vời lên má. Nhưng hãy lưu ý trong tour Cuba là khi muốn chụp ảnh với họ thì bạn cần có thái độ lịch sự nhưng cần trả cho họ một số tiền nhỏ.

Ngắm nhìn những chiếc xe oto cổ


Không ít người đến với thành phố này bỗng cảm thấy lạ lùng khi gặp những chiếc xe chỉ có trong những bộ phim nhiều thập kỷ trước. Havana vẫn luôn tự hào vì là thủ đô của những chiếc oto cổ và khiến những ai đến đây lần đầu như lạc trong một bảo tàng xe hơi với những chiếc Chevrolet, Ford và Cadillac từ những năm 1950 và vẫn chạy trên các đường phố của thế kỷ 21. Không chỉ oto, những ai yêu thích xe máy còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những chiến mã cổ được câu lạc bộ Harley-Davidson tổ chức sự kiện vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Hãy tận hưởng cơn sốt bóng chày


Nếu bạn nghĩ Cuba chỉ có mía đường, những con đường cổ kính, xì gà và một cuộc sống bình lặng thì bạn đã hoàn toàn nhầm lẫn. Người Cuba rất cuồng nhiệt với bóng chày và những ai yêu môn thể thao này sẽ không muốn bỏ lỡ Công viên Trung tâm của thành phố nơi nóng hổi nhất của Havana. Tại đây, không khí của bóng chày len lỏi vào mọi ngóc ngách và bạn sẽ thấy hình ảnh những người chơi ném bóng phổ biến như bóng đá tại Việt Nam.

Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá du lịch Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

1 nhận xét: