Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Du lịch Cuba - Những điều cần biết để có chuyến du lịch Cuba cực rẻ

Du lịch Cuba - Từ lâu Cuba được biết đến là đất nước hòa bình với những con người thân thiện và dễ mến. Là một quần đảo nằm ở phía bắc của vùng Caribe, là hòn đảo có diện tích lớn thứ 17 trên thế giới. Văn hóa và con người nơi đây chính là sự kết hợp từ nhiều nguồn khác nhau trong quá trình xây dựng đất nước.


 Chính vì vậy, trước khi du lịch đến Cuba bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu về đất nước và con người Cuba để có chuyến du lịch an toàn và cực rẻ.

 Cuba điểm du lịch bình dân được nhiều người lựa chọn
1.    Nên chọn phương tiện gì để đi lại trong thành phố?

Xe ba bánh chính là phương tiện di chuyển chủ yếu tại Cuba
Xe bus công cộng không phải là phương tiện thông minh khi di chuyển trong các thành phố của Cuba, đặc biệt là khi di chuyển từ tỉnh này sang tỉnh kia càng khó khăn hơn. Bạn cũng đừng nghĩ đi xe khách sẽ an toàn nhất, khi những chuyến xe khách ở đây vẫn chưa hoàn toàn được phát triển. Bạn nên thuê cho mình một chiếc xe tự lái hoặc có người lái thuê để đảm bảo cho chuyến du lịch được an toàn.
Những chiếc taxi 3 bánh chính là thương hiệu của đất nước Cuba, không đắt đỏ mà bạn vẫn được ngắm nhìn thỏa thích những cảnh đẹp.
2.    Nên chọn nơi nào để lưu trú khi du lịch tại Cuba?
Là một đất nước xinh đẹp mang kiến trúc Châu Âu tráng lệ. Nhưng do hoàn cảnh lịch sử nên đất nước Cuba nhìn chung khá nghèo. Chính vì vậy mà chất lượng khách sạn ở đây phục vu hơi kém, đa phần đã được xây dựng từ rất lâu nên cũ kĩ như những nhà nghỉ thời kì bao cấp ở Việt Nam.
Tuy nhiên, người dân nơi đây lại rất thân thiện và mến khách, có lẽ chưa một đất nước nào lại khiến bạn cảm thấy an toàn và gần gũi đến vậy. Bạn nên đặt phòng khách sạn trước hoặc mua trọn gói tour du lịch tại Du lịch Hoàn Mỹ sẽ giảm được rất nhiều chi phí. Hãy để chuyến du lịch Cuba hoàn hảo hơn bao giờ hết.
3.    Cuba đất nước nổi tiếng của Cigar

Cigar chính là sản phẩm nổi tiếng nhất tại Cuba


Nên chọn mua những sản phẩm ở nhà máy chính hãng
Đã đến Cuba du lịch bạn sẽ muốn sở hữu cho bằng được điếu Cigar làm quà cho bạn bè và người thân. Cigar nơi đây có chất lượng nổi tiếng hàng đầu thế giới và được rất nhiều du khách mến mộ. Nếu bạn không muốn bị thu giữ cigar tại sân bay thì hãy mua được cigar thật từ các nhà máy. Bạn không nên ngại đường xa mà mua từ các con phố vì chúng không có tem chứng minh hàng thật.
Hi vọng với những chia sẻ của Du lịch Hoàn Mỹ bạn và gia đình sẽ có chuyến du lịch đến Cuba với mức giá ưu đãi nhất!

Khách DL Hoàn Mỹ tại Cuba
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét