Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Du lịch Cuba - Những ai đặt chân tới Thủ đô Cuba đều thốt lên: ‘La Habana đẹp quá!’

Du lịch Cuba - Ngay khi đặt chân đến trung tâm La Habana, mọi người đều ngạc nhiên vì sự hiện đại và tiện nghi của các khách sạn nơi đây. Sau khi nghỉ ngơi, mọi người có thể xếp hàng lượn quanh thành phố La Habana bằng những chiếc “xế” cổ của Hoa Kỳ từ thập niên 1950 màu sắc sặc sỡ, đủ loại từ Buicks, đến Ford, GM…


Đây là những chiếc xe đã được nhập vào Cuba từ trước cách mạng Cuba vào năm 1959. Sau thời điểm này, Nhà nước Cuba quốc hữu hóa toàn bộ ngành kinh tế và nhập xe hơi là một điều xa xỉ trong gần 60 năm qua. Cuba đã nới lỏng một số rào cản thương mại đối với ngành ôtô, cho phép những chiếc xe mới được mua và bán trên hòn đảo này. Tuy nhiên, trong khi các loại xe đời mới chưa vào nhiều, phần lớn trong số gần 60.000 chiếc xe cổ điển tại Cuba hiện rơi vào tay những nhà sưu tập xe.

Do quy định hạn chế nhập khẩu trong nhiều chục năm, các bộ phận thay thế của xe rất khó tìm kiếm, những chiếc xe mui trần Cadillac tại Cuba như còn nguyên phiên bản đầu tiên.

Cuộc hành trình lượn vòng quanh con đường bờ vịnh La Habana, nổi tiếng quanh năm với ánh nắng mặt trời chói chang sẽ khiến bạn ngạc nhiên lắm. Cũng chính trên đoạn đường xinh đẹp uốn lượn bao quanh mặt tiền thành phố và vịnh kín gió La Habana, đoàn làm phim Fast and Furious đã làm náo loạn La Habana với những màn đua xe tốc độ và rượt đuổi đến nghẹt thở nhằm chuẩn bị cho ra mắt phần 8 của xêri phim này.

Một góc thủ đô La Habana xinh đẹp và thanh bình

Đặc biệt ở La Habana đó là các khu phố cổ được bảo tồn và giữ gìn rất tốt. Các doanh nhân của Hoa Kỳ đến từ Florida, rồi doanh nhân Nhật, Trung Quốc và Trung Đông cũng tấp nập ra vào các khách sạn, nhà hàng bàn chuyện làm ăn với đối tác địa phương.

Quảng trường Cách Mạng, nơi có bức tượng của nhà văn Jose Marti và bức hình Che Guevara đang chào đón du khách. “Ngay cả phái đoàn của Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng từng đến đây đặt vòng hoa tưởng niệm anh hùng dân tộc Cuba Jose Marti”, hướng dẫn viên du lịch giới thiệu với giọng tự hào.

Khách du lịch Cuba của đoàn Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức

Thủ đô La Habana ngày nay đã có nhiều thay đổi nhưng vẫn giữ được sự kết hợp hài hòa, nhuần nhuyễn giữa các công trình kiến trúc cổ nghệ thuật Baroque, tân cổ điển và kiến trúc hiện đại, tạo thành điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Có thể nói, sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua địa điểm này của du lịch Cuba.

Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá du lịch Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét