Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời hơn cả mong đợi khi du lịch đến Cuba

Du lịch Cuba - Cuba không chỉ là vùng đất nổi tiếng về xì gà Havana mà còn là thiên đường du lịch nổi tiếng, được nhiều du khách quốc tế biết đến là một trong những điểm đến tuyệt vời tại vùng Caribean. Tuy nhiên để làm cho chuyến du lịch đến Cuba càng thêm hấp dẫn với những trải nghiệm thú vị, khó phai thì quý khách cũng nên bỏ túi cho bản thân những kinh nghiệm bổ ích khi du lịch đến Cuba để có thể tận hưởng hết những vẻ đẹp về thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực và những kỳ quan thiên nhiên thắng cảnh tuyệt đẹp của vùng đất này.

Nên đến du lịch tại Cuba vào thời điểm nào?


Cuba thật ra là vùng đảo nhỏ được bao quanh bởi đại dương xanh biếc mênh mông nên khí hậu quanh năm luôn ôn hòa dễ chịu hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, do đôi lúc cũng bị ảnh hưởng của biển nên thời tiết có thường xuyên thay đổi và bão biển ở Cuba thường xảy ra từ tháng 6 đến tháng 11. Cuba cũng có hai mùa rõ rệt như ở miền Nam ở Việt Nam đó là mùa khô và mùa mưa, mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, còn mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4. Do vậy,thời điểm được xem là thích hợp khi đi du lịch Cuba là từ tháng 9 đến tháng 12, cũng là dịp Cuba ở thời tiết cuối thu và chuẩn bị sang đông. Đây là thời điểm đẹp nhất để du khách có thể thực hiện những hoạt động vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng ở Cuba. Để chuyến đi thêm nhiều niềm vui và có những giây phút trải nghiệm thú vị và tạo nên kỷ niệm khó phai bên người thân và bạn bè, quý khách nên thận trọng và xem xét kỹ lưỡng trong vấn đề lựa chọn khoảng thời gian phù hợp để chuyến du lịch Cuba thêm tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Cuba – thiên đường du lịch

Những địa điểm du lịch hấp dẫn khi đến du lịch tại Cuba

Varadero

Varadero là thành phố nghỉ dưỡng tuyệt vời và là một trung tâm du lịch lâu đời ở vịnh Caribean, thành phố này tự hào bởi nó sở hữu một bãi biển tuyệt đẹp và cuốn hút dài đến 20km. Khi đến Varadero quý khách sẽ được đắm mình trong nắng vàng cát trắng cùng nước biển trong xanh tạo nên cảm giác dễ chịu và thư thái trong tâm hồn. Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu thích thể thảo cũng như thích khám phá những trò chơi thú vị thì Varadero là địa điểm không thể bỏ qua khi đến du lịch Cuba bởi khi đến đây quý khách sẽ được trải nghiệm giây phút thư giãn lý tưởng hơn cả mong đợi với bơi lội, trượt nước, chèo thuyền chuối và lặn biển, hơn nữa bãi biển Varadero có nhiều vùng nước nông với những rặng san hô cực đẹp chắc hẳn sẽ thu hút những quý khách thích lặn biển để khám phá đại dương cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên.


Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Varadeco

Thung lũng Vinales

Được xem là điểm đến mà quý khách không thể bỏ lỡ khi đến Cuba, thung lũng Vinales được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1999, khi đến đây quý khách sẽ có cảm giác như được thoát ly khỏi cuộc sống hiện đại mà được quay về với thời cổ xưa, với cảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ tựa chốn bồn lai tiên cảnh, giúp quý khách dễ dàng thả lỏng tâm trạng cũng như giải tỏa stress sau thời gian làm việc mệt mỏi, quý khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên với cuộc sống làng quê, chắc hẳn thung lũng Vinales sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến du lịch Cuba.

Thung lũng Vinales – chốn bồng lai tiên cảnh hấp dẫn
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét