Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Du lịch Cuba - Ngắm nhìn "viên ngọc" vùng Caribe qua góc nhìn của Marius Jovaisa

Du lịch Cuba - Nhắc đến Cuba, khách du lịch sẽ khó có thể hình dung ra được một đất nước có sức hấp dẫn  khó cưỡng bởi những thông tin còn hạn chế. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy bị mê hoặc khi ngắm nhìn những bức ảnh về "viên ngọc quý" vùng Caribe qua góc nhìn từ trên cao của nhiếp ảnh gia Marius Jovaisa. Sau khi xem những bức ảnh này, bạn sẽ khó lòng ngăn cản được bước chân mình đến với những vùng đất đẹp đầy quyến rũ của đất nước Trung Mỹ này.


Nằm ở gần giáp đầu phía Tây của quốc đảo CubaArtemisa là một tỉnh có vẻ đẹp thanh bình và đời sống không quá ồn ào. Nhìn từ trên cao, Artemisa như một vùng đất hoang sơ chứa đựng nét quyến rũ đầy bí ẩn vô cùng cuốn hút.


Sancti Spíritus theo tiếng Latinh có nghĩa là for "Linh hồn thần thánh" và là một trong những thành phố được bảo tồn tốt nhất ở Caribe từ thời buôn bán đường. Tấm thảm xanh mướt bên cạnh bờ biển đẹp như mơ của Sancti Spíritus sẽ đủ sức quyến rũ bất cứ vị khách yêu thích khám phá nào đến với vùng đất đẹp tuyệt vời này.




Những ngôi nhà cổ và vẻ đẹp thanh bình của Remedios, Villa Clara là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn thả bộ và cảm nhận một Cuba khác biệt với thế giới. Khi những tòa nhà chọc trời đang liên tục mọc lên, Remedios qua lăng kính của Marius Jovaisa sẽ như một món quà dành cho những ai yêu thích không gian nhẹ nhàng khi du lịch Cuba.


Con đường trên biển mang lại cho người xem cảm giác như đây là một tác phẩm nghệ thuật đầy kỳ diệu mà con người có thể tạo nên.


Góc nhìn từ trên cao khiến thủ đô Havana như một thị trấn nhỏ đầy quyến rũ. Là điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Cuba, thành phố La Havana sẽ khiến bạn cảm nhận được sự ngọt ngào của thành phố xinh đẹp của đảo quốc Trung Mỹ này.


Và hình ảnh một thủ đô La Havana phát triển nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp thanh bình đầy cuốn hút.


Một hình ảnh khác chứng minh Sancti Spíritus là một điểm đến đặc sắc bạn không thể bỏ qua khi có cơ hội du lịch Cuba.


Một hình ảnh đầy quyến rũ của Holguín, tỉnh đông dân thứ ba của Cuba sau thủ đô La HavanaSantiago de Cuba. Tỉnh nằm ở phía Đông Bắc và 25% diện tích của tỉnh có rừng che phủ cũng sẽ là điểm đến lý thú dành cho những ai thích khám phá một Cuba đầy bí ẩn.


Và hình ảnh Ciego de Avila của Marius Jovaisa với mặt trời trên biển sẽ là điểm nhấn khiến bất cứ ai cũng muốn đến với đất nước "ngọt lịm đường" này một lần để khám phá và trải nghiệm.

Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá du lịch Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét