Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Du lịch Cuba - Varadero – Thiên đường biển xanh trên mặt đất

Du lịch Cuba - Nằm trong top bãi biển đẹp nhất hành tinh, Varadero trở thành điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích biển, mơ được đắm mình trong làn nước xanh ngọc bích và tận hưởng bãi cát trắng xóa chạy dài tít tắp. Nếu có cơ hội đặt chân lên Cuba hãy nhớ ghé tới Varadero một lần, thiên đường biển xanh này chắc chắn sẽ quyến rũ du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một góc thơ mộng của bãi biển Varadero
Varadero theo tiếng Tây Ban Nha mang ý nghĩa là “Bãi biển xanh”. Thành phố nghĩ dưỡng yên bình này nằm trên bán đảo Hicacos thuộc vùng vịnh Caribean, cách Havana 140 km về phía đông.

Là một trong thành phố du lịch lâu đời, mệnh danh như “viên ngọc của vùng vịnh Caribean”, Varadero sở hữu một bãi biển cát trắng chạy dài đến gần 20 km, thơ mộng uốn mình bên những hàng dừa xanh mát và làn nước biển xanh màu ngọc bích. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Tố Hữu đem Cuba vào trong thơ của mình, ca ngợi mảnh đất này ngỡ như “trời tơ, biển ngọc’ làm say đắm bao tâm hồn du khách ghé chân tới nơi đây. 
 Buổi chiều tại Varadero, bãi biển được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng
Đến với biển Varadero, du khách không chỉ thả hồn mình theo sóng và cát biển mà còn được tham gia vào những hoạt động thú vị trên bờ cát trắng mộng mơ này. Từ đi dạo trên bờ biển dài tít tắt cho tới các trận bóng chuyền sôi động, lướt ván hay đi thuyền trên những con sóng chập chùng, chắn chắn du khách sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thiên đường tuyệt đẹp này.
  Những trận bóng chuyền sôi động diễn ra trên bãi biển

Ngoài ra, bạn cũng cũng có cơ hội chiêm ngưỡng vũ điệu salsa cuồng nhiệt, điệu múa đặc trưng của xứ xở cát trắng này hay thử uốn mình theo điệu nhạc sôi động này dưới sự hướng dẫn tận tình của vị huấn luyện viên vui tính.

biển Varadero, rất khó để tìm thấy những phòng triển lãm nghệ thuật, hộp đêm hay các quán bar nhạc sống, tuy nhiên du khách sẽ được trải nghiệm một hương vị Cuba rất đỗi mộc mạc và đơn sơ. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc xe đạp chứa đầy những đồ thủ công, lưu niệm đặc sắc của địa phương chạy trên bãi biển. Tất cả chiếc xe này đều được cấp phép của chính phủ để hoạt động, vì vậy du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình món đồ lưu niệm yêu thích, độ đáo dành cho người thân và gia đình. 
 Đồ lưu niệm du khách có thể mua ngay trên bãi biển Varadero
Vốn là khu du lịch nổi tiếng và lâu đời, bao quanh đường bờ biển Varadero là những khu biệt thự nghỉ dưỡng, resort cao cấp, khách sạn đẳng cấp 5 sao nơi phục vụ những tiện ích hoàn hảo nhất tới với du khách dừng chân qua đêm tại đây.

Một số các địa điểm thăm quan nổi tiếng khác tại Varadero mà du khách có thể ghé qua như Cueva de Abrosio – 1 động tuyệt đẹp dài khoảng 300 m, toà lâu đài cổ bằng đá Mansion Xanadu được xây dựng từ 1920  hay công viên biển Cayo Piedras del Norte hứa hẹn nhiều điều lý thú dưới đáy biển ...

Được Tripadvisor bình chọn là điểm đến lý tưởng tại Cuba, bình quanh mỗi năm thiên đường xanh Varadero tiếp khoảng 500.000 lượt khách du lịch từ khắp thế giới. Công ty Du Lịch Hoàn Mỹ xin giới thiệu lộ trình khám phá châu Mỹ lý tưởng lộ trình Cancun – Cuba – Panama. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch Châu Mỹ, Du Lịch Hoàn mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng trung liên, lớn tuổi, khách hàng thượng lưu. Du lịch Cuba hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một trong những trải nghiệm độc đảo và mới mẻ trong chuỗi hành trình khám phá Trung Mỹ này.
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét