Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Du lịch Cuba - Hệ thống y tế Cuba - Mô hình tốt nhất cho các nước đang phát triển.

Du lịch Cuba - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận hệ thống y tế tốt nhất thế giới là ở Cuba. Cuba có chuẩn y tế rất cao, hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người dân, hoàn toàn miễn phí, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao, ưu tiên phòng bệnh và chữa bệnh giai đoạn sớm.

Cuba có tuổi thọ trung bình là 78, ngang với Hoa Kỳ. Dù internet, điện thoại thông minh không phổ biến nhưng mỗi người dân đều có bác sĩ gia đình. Tỷ lệ tử vong trẻ sơ sinh của Cuba còn thấp hơn ở Hoa Kỳ. Cuba chỉ có 200 bệnh nhân AIDS và gần như không có người dân nào bị nhiễm viêm gan B.

Cuba đã đạt nhiều thành tựu trong chế ra vaccin viêm màng não đầu tiên trên thế giới, vaccin viêm gan B dưới dạng thuốc nhỏ mũi, vaccin ngừa ung thư, vaccin ngừa AIDS. Y tế luôn là ưu tiên ở nước này. Ngoài ra, Cuba còn chú trọng tới y tế cho các nước thuộc thế giới thứ 3, dẫn đầu trong chuyển giao công nghệ NAM-NAM, giúp các nước nghèo phát triển năng lực công nghệ sinh học tiếp cận thuốc giá rẻ sản xuất trong nước. Mặc dù là nước nghèo, Cuba đã gửi trên 124.000 chuyên gia y tế để cung cấp dịch vụ chăm sóc tới 154 quốc gia. Cuba đón trên 20.000 sinh viên từ các quốc gia khác tới theo học y khoa tại Trường Y khoa Mỹ LatinhHavana.

Ngành du lịch chữa bệnh mang lại ngoại tệ cho Cuba, với hàng ngàn người châu Mỹ Latinh và châu Âu tới Cuba, thu hút bởi danh tiếng tốt của các bác sĩ, giá rẻ và các bờ biển nghỉ dưỡng. Bác sĩ ở Cuba có thể coi là tận tâm nhất thế giới, vì mặc dù lương rất thấp nhưng đây là ngành nghề mà mọi sinh viên đều ước ao và được xã hội kính trọng.
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét