Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Du lịch Cuba - Đến Cuba để tận hưởng vẻ đẹp lung linh, hoang dã

Du lịch Cuba - Đất nước Cuba sở hữu nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn hiếm có từ thiên nhiên đến văn hóa độc đáo. Nằm bên bờ biển Caribbean, quốc đảo xinh đẹp Cuba sở hữu không chỉ nhiều bãi biển tuyệt đẹp mà cả những lễ hội nhộn nhịp nổi tiếng khắp thế giới.


Cuba sở hữu nhiều quần thể kiến trúc độc đáo, thuộc loại cổ nhất khu vực Mỹ Latinh. Thành phố Trinidad là điểm đến bạn khó lòng có thể bỏ qua. Trinidad pha trộn nhiều phong cách kiến trúc của thế kỷ XIX như nhà thờ, thánh đường, phố xá…; vẻ đẹp của những kiến trúc của thư viện, khu nghỉ mát hay cả thung lũng mía đường Sugar Mill

Người dân Cuba sống bình dị giữa lòng vùng biển Caribbean vẫn nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ chưa được nhiều người biết đến. Nơi đây còn có một số hòn đảo đẹp nhất, hoàn hảo đến không ngờ như đảo Cayo Largo hoặc Cayo Coco - nổi tiếng với làn nước trong vắt. Hoặc bạn có thể đến với Isla de la Juventud hay Punta del Este - một địa điểm điểm như thiên đường.

Ngoài ra Cuba còn nổi tiếng với xì gà và là vùng đất của những giá trị văn hóa, lịch sử thú vị mà chưa nhiều người có cơ hội đặt chân đến. Bởi vậy nhiều người cho rằng, Cuba là viên ngọc quý chưa được mài dũa của vùng biển Caribbean.

Những quần thể kiến trúc thuộc loại cổ nhất khu vực Mỹ Latinh. Đó là khu phố Havana được bảo tồn gần như nguyên vẹn và được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa của nhân loại vào năm 1982.

Những con phố tuyệt đẹp vàng óng ả.



Varadero - bãi biển tuyệt đẹp nằm cách thủ đô Havana 100km về phía Đông, được coi là điểm vui chơi nổi tiếng nhất của Cuba.

Với điệu salsa nổi tiếng cùng những điệu nhạc sôi động mang âm hưởng Latin, có thể nói nền văn hóa của Cuba thực sự tràn đầy nhiệt huyết và sức sống.
Những lễ hội đường phố đông vui, nhộn nhịp và tràn đầy màu sắc.

Một trong những lễ hội lớn và quan trọng nhất là Fiesta del Fuego, được tổ chức hàng năm vào tháng Bảy tại thành phố Santiago.

Cuba đã trở nên nổi tiếng thế giới với những điếu xì gà chất lượng nhất được sản xuất tại Pinar del Rio.

Bước chân vào thành phố này, du khách hẳn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi rất nhiều xe ô tô cổ xuất hiện trên đường phố. Đó có thể là chiếc Chevrolet Bel Air thuộc thế hệ thứ hai, sản xuất năm 1957 hay chiếc Ford 1957…

Ngoài rượu rum nổi tiếng thế giới, bạn khó có thể tìm được ở bất kì nơi nào khác những cốc Cuba Libre, Mojito hay Canchanchara ngon hơn ở đất nước này.
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét