Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Du lịch Cuba - Những điểm đến tuyệt đẹp cho chuyến du lịch Cuba


Du lịch Cuba - Là một trong những quốc gia đẹp nhất của vùng biển Caribê, Cuba mang một sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách bốn phương.  Không chỉ được mệnh danh là xứ sở của những tình khúc ngất ngây lòng người, những vũ khúc cuồng nhiệt thâu đêm, du lịch Cuba còn là một điểm đến thân thiện với du khách trên toàn thế giới.

Bạn biết những gì về mảnh đất Cuba xinh đẹp? Cuba nổi tiếng bên bờ biển sỏi ở Havana, hay những di sản thế giới, cũng có thể là nơi của những dòng xe hơi cổ điển, các tòa nhà cũ xinh đẹp gợi lên cho ta cảm giác về một đất nước bị đóng băng trong một khoảng thời gian dài, như nàng công chúa tỉnh giấc sau 1 giấc ngủ dài.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số địa điểm đầy quyến rũ khi du lịch Cuba, cùng theo dõi nhé.

Thủ đô Hanava


Khám phá thủ đô Hanava xinh đẹp của đất nước Cuba, tin chắc du khách sẽ rất nhiều điều ngạc nhiên về thành phố này. Hanava  nằm ở vùng đảo phía Tây Cuba, được mệnh danh trái tim của người dân Cuba, nơi đây hội tụ những vẻ đẹp đa dạng của một thành phố năng động và nhộn nhịp, một thành phố ẩn mình trong dáng vẻ của thành phố cổ với những pháo đài và ngôi nhà thờ cổ kính. Đặc biệt hơn thế, Havana làm du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước bộ sưu tập của rất rất nhiều những chiếc  ô tô cổ kính được sản xuất từ xa xưa, của những năm 1950 như Ford, Chevrolet,và Cadillac.


Nhắc đến cảnh đẹp ở Cuba, chúng ta không thể không nhắc đến thung lũng Vinales. Với du khách, khi ghé thăm Vinales sẽ có cảm giác chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên núi rừng đầy mơ mộng, được thoát ly khỏi cuộc sống hiện đại và trở về với lối sống thời xưa. Thung lũng Vinales với diện tích rộng khoảng 132km2, thuộc Pinar del Río của Cuba mang cảnh sắc kỳ vĩ, hấp dẫn lòng người, không hổ danh khi được xem là một trong những thung lũng đẹp nhất trên thế giới bởi.

Bãi biển Varadero

Cuba là đất nước sở hữu rất nhiều bãi biển nước trong xanh tuyệt đẹp. Bờ biển Varadero hoang sơ với nước biển xanh mát, bờ cát trắng mịn hay những rặng san hô cực đẹp thích hợp là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách muốn có không gian để thư giãn, riêng tư và bình yên. Varadero được coi là thiên đường du lịch biển nổi tiếng ở Cuba đón chân hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. 


Với những điểm đến tuyệt đẹp được giới thiệu ở trên, du khách được thả mình để tận hưởng kỳ nghỉ tại đất nước Cuba bình yên này. Đừng ngần ngại lựa chọn cho mình cùng người thân chuyên du lịch Cuba, bởi tin chắc đến đây bạn sẽ cảm nhận dược những điều tuyệt voiwftuwf thiên nhiên và con người Cuba.  

Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá du lịch Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét