Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Du lich Cuba - Du lịch Cuba tạo sức hút từ xe hơi cổ

Du lịch Cuba - Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, Cuba còn có một nhân tố hấp dẫn du khách không kém: Đó là những chiếc xe hơi cổ.


Havana (La Habana), thủ đô của Cuba, còn được mệnh danh là bảo tàng xe hơi cổ. Hiện tại, Cuba có khoảng 60.000 chiếc xe hơi cổ đời thập niên 50 đang lưu hành. Với những người từng đến Cuba, được ngồi trên chiếc xe hơi này dạo quanh những con phố cổ kính quả là một điều thú vị. Mỗi một chuyến xe chở du khách dạo phố có thể lên tới 30 USD.

Với việc Mỹ dỡ bỏ một số rào cản thương mại và du lịch với Cuba trong thời gian tới, những chiếc xe cổ được kỳ vọng sẽ làm khởi sắc cho ngành taxi và du lịch nước này. Theo ước tính, mỗi năm sẽ có thêm khoảng 1 triệu du khách đặt chân tới đảo quốc này.

Theo VTV
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao


Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét