Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Du lịch Cuba - Những điều không nên bỏ lỡ khi đến Cuba

Du lịch Cuba - Các câu lạc bộ khiêu vũ salsa sôi động, bãi biển Varadero cát mịn trải dài hay những chiếc xe cổ... mới chỉ là một vài trong số rất nhiều điều thú vị du khách khó lòng bỏ qua khi đến Cuba.


Được mệnh danh là "thành phố thời gian", thủ đô Havana có nhiều tòa nhà kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa quá khứ và hiện tại. Hãy dành thời gian khám phá phố cổ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các quảng trường lịch sử. 
Nơi đây còn là một bảo tàng xe cổ với khoảng 60.000 chiếc xe hơi Mỹ có từ thập niên 1950. Bạn sẽ thấy đầy thích thú khi được ngồi trên một trong những chiếc xe này và dạo quanh các con phố. 
Với đường bờ biển dài và cát trắng mịn, Varadero là bãi biển số một ở Cuba đón lượng lớn khách ghé thăm. Ngoài các hoạt động như tắm, lặn biển, bạn còn có thể duỗi mình trên ghế, ngắm nhìn mặt nước có hai màu xanh lá và xanh da trời đặc biệt. 
Bãi biển Malecon luôn có không khí sôi động. Dọc con đường men theo bờ biển tập hợp những tòa nhà hiện đại lẫn cũ kỹ, các câu lạc bộ salsa... Những đôi tình nhân thường tay trong tay hẹn hò hay tản bộ ở đây.
Hershey là một xe lửa cổ đi tuyến Havana - Matanzas. Chuyến tàu sẽ đưa du khách tham gia vào hành trình khám phá Cuba theo một cách rất thú vị và đáng nhớ.
Lễ hội Santiago Carnival được tổ chức vào tháng 7 hàng năm. Những ngày này du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô số điệu nhảy sôi động của các vũ công trong trang phục sặc sỡ.
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét