Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Du lịch Cuba - Sở hữu 2 visa đẳng cấp nhất: Mỹ, Canada khi đăng ký tour Cuba

Du lịch Cuba - Điểm cuối cùng của hành trình khám phá Cancun - Cuba - Panama là tại Los Angeles (Mỹ). Do đó, tất cả khách hàng khi đăng ký tour Cuba sẽ được tặng miễn phí visa Mỹ, đồng thời hỗ trợ những thủ tục cần thiết để tách đoàn, ở lại Mỹ thăm thân sau khi tour kết thúc.

Đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại Cuba (Khởi hành mùng 2 Tết)

Bên cạnh đó, những khách đã từng có visa Canada sẽ được DL Hoàn Mỹ hỗ trợ gia hạn, làm mới visa Canada với thời hạn lên đến 10 năm (hoặc kéo dài đến khi hết hạn hộ chiếu). Điều đó có nghĩa, với visa mới này, du khách hoàn toàn có thể ra vào Canada nhiều lần trong vòng 10 năm (mỗi lần lưu trú không quá 6 tháng).
Đây là tin vui cho những du khách có nhu cầu đến Canada nhiều lần để thăm thân nhân, khảo sát du học hoặc tìm kiếm môi trường đầu tư tại xứ sở lá phong...
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét