Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Du lịch Cuba - điểm đến thu hút bạn một cách thần kỳ

Du lịch Cuba - Cuba có rất nhiều điểm tham quan, từ chim muông cây cỏ cho đến các đia danh, khu vui chơi giải trí, thám hiểm. Dù bạn chỉ dành lại 1 ngày hay 1 tuần hay thậm chí 1 tháng thì nơi đây cũng luôn đủ sức khỏa lấp tình yêu du lịch trong bạn. Bạn không tin tôi? Bài viết dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy:

1. Các địa danh lịch sử (Lâu đài, bảo tàng, tòa thánh) ở Cuba.

Vì sao nên đi?
Các địa danh lịch sử này chính là linh hồn của một dân tộc nói chung và của Cuba nói riêng. Ở chúng bạn sẽ tìm thấy những nét đẹp bản sắc, tinh hoa văn hóa, truyền thống lâu đời của nơi bạn đang đến – Cuba.

Những cái tên nổi bật?


Lâu đài San Pedro de la Roca
Lâu đài (pháo đài) San Pedro de la Roca được thiết kế vào năm 1637 bởi Giovan Battista Antonelli - một kỹ sư quân đội, nó như là một hàng rào phòng thủ chống lại việc đột kích của cướp biển, mặc dù trước đó, nơi đây đã có một lâu đài nhỏ hơn được xây dựng trong khoảng những năm từ 1590 đến 1610. Lâu đài được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới năm 1997.

Lâu đài Castillo de la Real Fuerza
Castillo de la Real Fuerza là một ngôi pháo đài ở phía tây bến cảng Havana, Cuba, giáp với Plaza de Armas. Được xây dựng để bảo vệ chống lại các cuộc tấn công của hải tặc. Lâu đài mang một vẻ đẹp nên thơ dù đã trải qua bao nhiêu năm tháng.

Bảo tàng Museo Nacional de Bellas Artes de La Habana

Được thành lập vào ngày 23 tháng hai năm 1913. Bảo tàng hiện là nơi trưng bày các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật nổi tiếng của Cuba.

 Tòa thánh Havana

Nhà thờ được xây dựng theo phong cách Baroque với một số yếu tố Tuscan và được xem là một trong những thành tựu của kiến ​​trúc Baroque ở Cuba. Tòa nhà được xây dựng chủ yếu từ các khối cắt san hô  được lấy từ đáy biển Vịnh Mexico . Các tháp chuông bên phải rộng hơn so với bên trái. Các tháp lớn chứa hai chiếc chuông được đúc bằng vàng và bạc trộn vào đồng – bí quyết giúp mang đến một âm thanh đầy ngọt ngào và thanh lịch.

2. Bãi biển đầy si mê, biểu diễn cá heo hoành tráng

Vì sao nên đi?
Hãy tưởng tượng làm sao bạn có thể cưỡng lại việc tận hưởng những làn gió mát, tiếng sóng vỗ rì rào, không gian thoáng đãng của bãi biển đầy si mê, nơi để bạn hoàn toàn là chính bạn, thả hồn với thiên nhiên và quên hết mọi u sầu? Thêm vào đó lại còn được thưởng thức những màn biểu diễn siêu nhắng nhít, dễ thương của nhiều chú cá heo hiền lành bạn luôn yêu  mến? Rõ ràng là không thể cưỡng lại thật rồi!? Vậy hãy ngừng tưởng tượng và cùng mình đến thăm những điều tuyệt vời ấy ở Cuba:

Những cái tên nổi bật?

Bãi biển Playa Esmeralda

Chùm ảnh trên đây có đang khiêu khích các bạn? Chính bãi cát trắng xóa, nước biển xanh trong cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp đều rất tiện lợi đã giúp bãi biển này thu hút hàng trăm lượt khách đến đây mỗi năm.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bahia de Naranjo


Khu vực này rộng gần 1 000 mẫu đất với nhiều thảm thực vật. Trong khu ven biển có rừng ngập mặn, rừng nhiệt đới lầy và cây đặc hữu với tổng hạn 32 km. Công viên còn cung cấp các tùy chọn giải trí cho những người yêu thích thiên nhiên. Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng du lịch sinh thái như Las Guanas và Peñón- Conuco de Mongo-Viña, ngồi du thuyền tham quan thủy cung, xem  cá heo và hải cẩu biểu diễn. Bên cạnh còn các hoạt động như chơi golf, thưởng thức món ngon bản địa, thủy hải sản tươi sống, bia club, quán bar vào buổi đêm.
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét