Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Du lịch Cuba - Đừng nghe họ nói về Cuba, hãy đi đi và trải nghiệm

Một kỳ nghỉ ở dải đất Cuba là điều mà ngày nay càng có nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Không chỉ nổi tiếng về xì gà Havana, du lịch Cuba còn nổi tiếng với những địa điểm tham qua, điểm đến tuyệt vời nhất của vùng Caribbean cùng với những món ăn ngon mà mỗi chúng ta đều muốn thưởng thức dù chỉ một lần.

Nếu bạn đang có ý định du lịch Cuba, đặt chân đến đất nước “xì gà Havana” này để tham quan những cảnh đẹp và hiểu biết, trải nghiệm thêm thì đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé. 

Những điểm đến hấp dẫn ở Cuba

Khi đến Cuba, chắc chắn du khách sẽ được nghe nói rất nhiều những địa danh mà họ không thể bỏ qua, đó là: 

Bayamo: thành phố lớn nhất ở Oriente và cũng là địa danh du lịch có một không hai ở nước Cuba. Bayamo đã từng là một trong những trung tâm thương mại quan trọng nhất tại Cuba.
Camaguey: nơi lớn nhất và sầm uất của Cuba. 

Ciego de Avila: ôm ấp trong mình những thành phố xinh đẹp, thu hút ánh nhìn của mọi người như: Bolivia, Venezuela, Chambas, Ciro Redondo, Baragua, Majagua, Florencia Primero de Enero.

Cienfuegos: là một trong những điểm du lịch được nhiều người nhắc đến nhất khi nói về đât nước Cuba, đây được UNESCO công nhận là di sản thế giới với nhiều công trình mang đậm phong cách kiến trúc của Tây Ban Nha từ thế kỷ 19.

Havana: cổng du lịch nổi tiếng và cũng là trung tâm thương mại nổi bật nhất Cuba.

Holguin: thủ phủ của tỉnh Holguin. Từ trên đỉnh đồi Loma de la Cruz, du khách có thể chiêm ngưỡng đươc toàn cảnh thành phố với một sân vận động bóng chày, 6 con đập và 6 thác nước. Đồng thời, thác nước lớn nhất được nhiều người biết đến là thác Guayabo.

Văn hóa ẩm thực ở Cuba

Nếu du lịch Cuba,bạn đừng quên thưởng thức những món ăn tại nơi đay:

Sandwich: là món ăn truyền thống rất nổi tiếng của người dân trên đất nước Cuba xinh đẹp. Món này được làm từ bánh mì và kẹp chung với thịt heo, khoai tây chiên, phô mai và xà lách, kết hợp cùng nước sốt có tên là Mojo.

Paella Habana: là cơm gần giống với một món cơm hải sản Paella người Tây Ban Nha. Cơm được nấu hơi ướt kết hợp với các loại hải sản như tôm, chem chép, sò,  nghêuvà mực. 

Thịt bò Ropa vieja: gồm thịt bắp bò xé nhỏ được hầm với nước sốt cà chua criollo. Đây là món ăn mang đậm nét văn hóa ẩm thực rất đặc trưng cho vùng Caribe.

Đừng quên thưởng thức bia Cristal khi du lịch Cuba

Bia ở Cuba khá ngon, và đặc biệt hơn hết là bia Cristal hay thứ đồ uống cũng phổ biến và đặc trưng của Cuba là cocktail Mojito. Người dân ở đây rất thích món đồ uống này. Nó đặc biệt nhờ sự hòa quyện tuyệt vời giữa rượu Rhum, chanh, Soda, đường và lá bạc hà. Hương vị của nó quyến rũ mang đậm nét Cuba. 

Cuba, đất nước mang đến cho bạn những trải nghiệm mới, vừa được ngắm nhìn những cảnh đẹp tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây, vừa được thưởng thức những món ăn ngon, những loại nước uống mang đậm hương vị Cuba. Du lịch Cuba, tìm đến những điều làm con người ta thêm vui vẻ và thoải mái. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé.

Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá du lịch Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét