Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Du lịch Cuba – Thưởng thức ẩm thực vùng Caribe

Tour Cuba - Đất nước với thủ đô cổ kính, những không gian lãng mạn và không khí bình yên mang đến cho du khách những trải nghiệm thực sự khó quên. Ẩm thực Cuba với nét quyến rũ phảng phất hương vị Tây Ban Nha lẫn phong cách chế biến vùng Caribe là một trong những sự quyến rũ của hòn đảo xinh đẹp này. Hãy thưởng thức những món ăn đặc sản Cuba để có cảm nhận trọn vẹn khoảng thời gian du lịch Cuba.

Paella Habana


Đây là món ăn chính truyền thống của người Cuba và bạn nên thưởng thức khi có dịp du lịch đất nước giữa biển khơi này. Paella Habana là loại cơm hơi nhão, dùng bột nghệ để gia tăng hương vị và tạo màu vàng tươi hấp dẫn. Cơm được nấu cùng nghêu để cả vỏ, mực, tôm và những loại hải sản khác. Paella Habana hấp dẫn bởi những màu sắc của nghệ, các loại rau trang trí và đặc biệt là vị ngọt mát của hải sản tươi ngon.

Tamales


Nếu tìm hiểu một chút về về ẩm thực Trung Mỹ, bạn sẽ thấy Tamales như món ăn phổ biến của khu vực này. Cùng sử dụng vỏ ngô để gói nhưng tùy vào quốc gia mà những loại nguyên liệu được sử dụng khác nhau. Tamales của Cuba được làm từ bắp nghiền, bột bắp, shortening và thịt xay bên trong nhân. Món ăn truyền thống này thường được ăn với súp đậu đen truyền thống hiếm hoi vẫn rất được ưa chuộng trong ẩm thực hiện đại của Cuba.

Ropa vieja


Trên thế giới có vô số những món ăn được làm từ thịt bò nhưng bạn sẽ không thể tìm thấy món ăn nào như Ropa vieja tại Cuba. Thịt bò Ropa vieja được chế biến từ thịt bắp bò và nấu cùng với nước sốt cà chua criollo cho đến khi chín mềm. Sau khi nấu thịt bò rất mềm, những miếng thịt được xé bằng tay nên trông giống những miếng vải cũ nên trong tiếng Tây Ban Nha, món ăn này có nghĩa là “quần áo cũ”.

Plantains


Đây là một món ăn vặt phổ biến tại Cuba. Một trong những món chính ở Cuba là chuối ăn plantains (một loại chuối to dày vỏ), còn sống thì ăn vào hơi chát, lúc chín rục thì đem nướng hay hấp đều rất ngon.

Du lịch Cuba trong tour Trung My được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá du lịch Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

1 nhận xét: