Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Du lịch Cuba - Trải nghiệm sự tương phản

Du lịch Mỹ - Cuba: Nhờ thương hiệu "Chuyên tour Mỹ" cùng lòng tin vào chất lượng dịch vụ, những tour mới, tour lạ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng thân thiết. Tour Cuba là một ví dụ. Sau 2 chuyến Cuba đầu tiên (khởi hành tháng 2 và tháng 9/2015), Du lịch Hoàn Mỹ trở thành đơn vị tiên phong tổ chức tour Cuba sau sự kiện Mỹ - Cuba bình thường hóa mối quan hệ...


Video tham khảo: "Chuẩn bị khởi hành tour Cuba tháng 2/2015"
Cuba dưới góc nhìn khách hàng

Xin phép trích Facebook Ông Phạm Thế Đồng (Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Sài Gòn ITO, tháng 9/2015):

"Người ta bảo, sang đây, tối chẳng biết đi đâu... Chẳng phải, đầy chỗ để đi. Quán bar, cafe, vũ trường... đủ cả. Xứ sở của âm nhạc Mỹ Latin mà. Nhưng mà... lành mạnh. Ở đây họ chơi khuya... Vũ trường 10.30 đêm mới mở và đóng cửa lúc 3 giờ sáng. Tưng bừng với những vũ điệu Latin, các vũ công trẻ, đẹp với đủ màu da biểu diễn những cú lắc hông rạo rực. Rất cởi mở và thân thiện, họ mời chúng tôi tham gia và tận tình chỉ bảo. Sau một hồi kèm cặp tận tình, chúng tôi có thể nhảy theo điệu salsa quyến rũ, song chỉ buồn cười ở chỗ, bụng đi đằng bụng và mông chạy đằng mông... chẳng cái nào, liên quan tới cái nào..."

"Bị cấm vận, nên ở Cuba hầu như không có xe mới, toàn xe cũ, đời từ thời lâu lắm, song nó lại có nét đẹp, quyện hoà với thành phố này. Bạn có thể thử một vòng taxi với những xe cổ đời năm mấy, sáu mươi của Mỹ hiệu Lincoln, Cadilac... được sơn lại bóng loáng, mui trần...chạy đung đưa trên các đường phố cổ. Hoặc có thể lượn vèo vèo trên những chiếc Lada, Pobeda của Nga, của Tiệp đời bảy mấy, tám mươi thế kỷ trước, vừa chạy, vừa xịt khói...ầm ầm.

Giá taxi thì tuỳ nghi mặc cả, cũng vừa vừa và không đắt lắm. Bạn có thể ngồi, bao nhiêu người...tuỳ bạn. Cái này thì hơn hẳn Cancun, giá taxi tính theo đầu người ...

Ở đây xăng rẻ, song ô tô rất đắt vì thuế (cao hơn cả ở ta). Một "em" Cadilac đời 1955 - đỏ chói, giá 60.000 Euro. Các em khác..."bèo" nhất cũng hơn 40.000 Euro. Khiếp"...

Một ý kiến khác, bà Kim Lan (Cán bộ hưu trí, Quận Tân Bình), tháng 2/2015:

"Chuyến đi cho tôi rất nhiều cảm xúc lạ về vùng đất Châu Mỹ - La Tinh: Về Cancun với nước biển xanh như ngọc mà tôi chưa từng thấy bao giờ, về đất nước Cuba còn chịu nhiều ảnh hưởng của cuộc sống bao cấp và bờ biển rất đẹp trải theo chiều dài đất nước...Tôi năm nay 71 tuổi, cùng đi với ông xã cũng đã 74 - thuộc "top" những người lớn tuổi nhất đoàn, thật hạnh phúc khi còn đi và còn cảm được"...


Video tham khảo: Những trải nghiệm về tour Cuba đầu tiên (mùng 2 tết Ất Mùi)
Những con đường để đến Cuba...

Du khách Hoàn Mỹ trải nghiệm xe cổ trên đường phố Havana (tháng 9/2015)

Ngày nay, từ Việt Nam, du khách có thể lựa chọn nhiều đường bay khác nhau để đến Cuba:

Thứ nhất, chọn đường bay sang Châu Âu (như: đến Paris - Pháp, Amsterdam - Hà Lan, Moscow - Nga...), sau đó, chờ quá cảnh mới được bay tiếp sang Cuba.

Cách này rất tiện vì không phải xin visa Châu Âu nhưng mất rất nhiều thời gian quá cảnh chờ đợi ở sân bay (Từ 17 - 24 tiếng)

Thứ hai, từ Việt Nam đi Canada (Toronto), sau đó từ Toronto bay thẳng đến Havana, cách này thì thời gian quá cảnh ngắn hơn nhưng phải xin visa Canada rất lâu (Từ 6 - 8 tuần) để chờ kết quả.

Khi chọn lộ trình Mỹ - Cancun - Cuba, DL Hoàn Mỹ đã cân nhắc rất nhiều: Khi được cấp visa Mỹ, du khách sẽ được miễn visa vào Mexico, và không bị mệt mỏi vì thời gian quá cảnh. Ngoài ra, du khách còn có dịp trải nghiệm vẻ đẹp của thiên đường Cancun - nơi được mệnh danh là "Viên ngọc xanh của vùng biển Caribean", khám phá những bí ẩn của nền văn minh Maya trước khi bay thẳng vào Cuba. Tại Cancun, quý khách sẽ làm visa Cuba rất dễ dàng trước khi lên máy bay vào Cuba.

Sau khi từ Cuba về, quý khách có dịp trải nghiệm cuộc sống Mỹ ở thành phố Los Angeles, từ đó so sánh sự tương phản của 2 lối sống..., hoặc quý khách có cơ hội thăm thân nhân tại Mỹ sau tour. (DL Hoàn Mỹ tặng miễn phí visa Mỹ trong tour này)
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét