Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Du lịch Cuba –Viên ngọc quý của vùng biển Caribbean

Du lịch CubaQuốc đảo Cuba như một viên ngọc quý nằm trên vùng biển Caribean làm say lòng những khách du lịch ngay lần đầu đặt chân tới đất nước này bởi những bãi biển tuyệt đẹp, quần thể kiến trúc độc đáo và một nền văn hóa đặc sắc.


Quần thể kiến trúc cổ điển

Nếu bạn là người say mê kiến trúc thì Cuba chắc chắn sẽ là điểm đến mơ ước của bạn. Được đánh giá là đất nước sở hữu nhiều quần thể kiến trúc cổ nhất khu vực Mỹ Latinh, Cuba sẽ khiến bạn ngỡ ngàng trước những nhà thờ, phố xá, thánh đường, thư viện được xây dựng từ những thế kỷ 16.

Thành phố La Habana cổ kính

Đến với khu phố cổ La Habana, bạn sẽ có cơ hội lang thang trên những con đường lát gạch cổ kính, thả hồn ngắm nhìn các tòa nhà được xây lối kiến trúc Tây Ban Nha, trong đó nổi bật là nhà thờ lớn với niên đại tới hơn 300 năm lịch sử. Đây cũng nơi đại văn hào Hemingway đã từng sống tại đây suốt 7 năm và cho ra đời tuyệt tác nổi tiếng “ Chuông Nguyện Hồn Ai”.
Nơi đây đã từng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa nhân loại vào năm 1982, chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó phai cho du khách lần đầu đặt chân lên đất nước này.

Thiên đường Vadarero

Nằm trên bờ biển Caribbean, Vadadero giống như thiên đường trên mặt đất với đường bờ biển cát trắng mịn chạy dài tít tắp, ánh nắng ấm áp soi xuống làn nước trong vắt, xanh màu ngọc bích. Bờ biển này thu hút hàng ngàn lượt khác du lịch mỗi năm và được xếp loại là một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới.

Bờ biển tuyệt đẹp Vadarero

Đến với thiên đường Vadarero, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động ngoài trời như đánh bóng chuyền, lướt ván, đi thuyền đến việc chiêm ngưỡng cả những vụ điệu salsa sôi động. Trên bờ biển thơ mộng cùng làn sóng diu dàng này là hệ thống khách sạn 5 sao với dịch vụ cao cấp và kiến trúc Tây Ban Nha cổ điển xen lẫn hiện đại.

Nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc

Người dân Cuba rất yêu âm nhạc.Vì vậy, khi bạn thả bước dạo bộ trên những con phố, chắc chắn sẽ bắt gặp tiếng đàn du dương từ các bạn nhạc hát rong bên đường. Những người nghệ sĩ này dù không hề nổi tiếng bởi chính đam mê và lòng yêu nghề của họ đã truyền cảm xúc vào từng giai điệu khiến chúng trở lên lôi cuốn, quyến rũ đến kỳ lạ.

Không phải ngẫu nhiên mà Cuba được mệnh danh là đất nước dễ làm say lòng người, đặc sản của quốc đảo này đều là thứ dễ gây nghiện như rượu rum,bia Cristal, xì gà, âm nhạc và hội họa.

Cigar của Cuba có chất lượng hàng đầu thế giới bởi hương vị đậm đà đặc trưng

Đến với Cuba, chắc chắn bạn phải mua xì gà dù chỉ là một điếu nhỏ. Cigar ở đây có chất lượng hàng đầu thế giới bởi hương vị đậm đà đặc trưng. Ngoài ra, mảnh đất này cũng được xem như hầm rượu Rum của thế giới. Loại rượu được chưng cất từ mía, hương vị khá mạnh. Uống rượu Rum chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị của du khách trong cuộc hành trình đến Cuba. Ngoài ra, soda chanh đường và Cocktail Mojito cũng là những đồ uống đặc trưng không thể bỏ qua của xứ sở nhiệt đời này.
.
Đồ ăn ở Cuba  rất đặc trưng là sự kết hợp tinh tế giữa các món châu Âu với phong cách chế biến kiểu Tây Ban Nha và gia vị của ẩm thực vùng Caribee. Với những du khách đam mê khám phá ẩm thực, bạn nên thử những món ăn đặc trưng của Cuba như Paella Habana, Quesadilla, Jamon Serrano con melon hay món cá hồi ăn với khoa vây và mù tạt Parillade de un ...
Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cuba được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cuba do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét